Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

NGƯỜI THẦY-KÍ ỨC TRONG TÔI

                                                                                                 


...Sau 12 năm ...so với ln hp lp đu tiên,không khí vẫn lắng xuống khi trong ban tổ chức chúng tôi vẫn quyết định chọn bài hát này vang lên khi tiếng nói  của lớp trưởng lớp chuyên 12A1 của chúng tôi ngừng lại ...
Tất cả kí ức về thầy như ùa về trong mỗi chúng tôi....và sau đó..chúng tôi ch có th đến thăm thy và nhìn thy thy tôi qua khung hình sau làn khói hương ca lp hc trò sau mi đến thăm thy....dù tui thy lúc đó chưa phi là quá cao....căn bnh him nghèo đã cưp đi thy tôi...
và rồi tới hôm này đây,khi sẽ nhn được rt nhiu nhng bó hoa  li chúc t bn bè,người thân và hc viên ...tôi li thy nao nao lòng...người đu tiên đ tôi nghĩ ti là Thy..dù Thy không phi là người Thầy đầu tiên cm tay  tôi t tha i-t..nhưng chính Thy li là người giúp tôi trưởng thành trong suy nghĩ ,vng vàng trong cuc sng,đ tôi là tôi của ngày hôm nay...

               

..Thy ơi! em vn nh,ngày em ra đi :"c lên!.....úi tri..có gì đâu..P.H
...quay đi quay l
i là ngày v thôi...vt v đy,bun đy .xác đnh đi! ..nhưng ...Em Làm được. đúng không??!..."Vỗ vỗ và ôm nhẹ vai tôi khi đó…


Vy mà..gi đây,ngày em trở về..tt c ch còn là kí c...

        




 Nguyên nguyên phm P/S:
 Đ
chào mng ngày 20-11 đang đến gn.Nguyên nguyên xin được trân trng gi li chúc mng ca cá nhân mình đến các Anh-ch-em và các Bn ca Nguyên nguyên.Nhng người đang ngày đêm trăn tr ,suy tư bên nhng trang giáo án ..đang tiếp tc làm công vic ca mt  người đưa đò - đưa con thuyn tri thc giúp các em cp bến b tương lai li chúc MNH-HNH-AN-BÌNH.


                       Happy
20/11/2012

      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét