Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

VÌ EM LÀ CÔ GÁI MANG NHÓM MÁU O(sưu tầm)


Từ khi sinh ra em đã mang trong mình nhóm máu O,
có lẽ vì thế nên trong tình yêu em cũng luôn là người cho đi nhiều hơn
là được nhận. Em không oán thán bởi đối với em khi đã yêu nghĩa là sẽ
trao trọn cả trái tim mình. Anh vẫn thường bảo rằng em không giống những
người con gái khác, tuy suy nghĩ giản đơn thật đấy nhưng lại rất khó để
ai đó đến gần và nắm bắt được trái tim em. Anh chẳng sai nhưng cũng
không hoàn toàn đúng, bởi một người con gái mang nhóm máu O như em tuy
không dễ mở lòng ra để yêu ai đó nhưng quan niệm về tình yêu lại rất
rành mạch, rõ ràng.


Là con gái mang nhóm máu O nên em rất sợ
bị tổn thương và sợ tình yêu tan vỡ. Vì thế anh đừng giận nếu như trước
khi đưa ra mọi quyết định em đều cẩn trọng và suy nghĩ khá nhiều. Em yêu
bằng trái tim nhưng vẫn để cho lý trí mình kiểm soát tất cả, bởi em rất
sợ bản thân mắc phải sai lầm để rồi một ngày nào đó chính em sẽ phải
hối hận, đau đớn vì những phút giây nông nổi ấy của mình.


Em không thích một tình yêu phô trương và
hào nhoáng, điều em cần chỉ là ánh mắt trìu mến cùng với những cử chỉ
quan tâm thật nhẹ nhàng. Em không thích những lời nói yêu thương có
cánh, em cần những hành hộng thực tế  để chứng tỏ tình yêu hơn. Những
lúc em buồn chỉ cần anh đến bên và ôm em thật chặt. Một vòng ôm, một cái
nắm tay, một ánh mắt chứa chan yêu thương hay một nụ cười nhẹ nhàng ấm
áp của anh có ý nghĩa hơn hàng vạn lời nói hoa mỹ nào.


Vì em là cô gái mang nhóm máu O


Vì em là cô gái mang nhóm máu O nên em hay chợt vui chợt buồn (Ảnh minh họa)


Tuy không thích thể hiện tình cảm ra bên
ngoài nhưng trong trái tim em lúc nào tình yêu cũng luôn rực cháy. Với
những người con gái mang nhóm máu O thì không cần phải ngày nào cũng nói
“em yêu anh” hoặc “anh yêu em”, mặc dù trái tim luôn khao khát yêu và
được yêu. Em thích đứng từ xa lặng lẽ dõi theo và khi nào biết đối
phương đang cần thì không ngần ngại mà lao ngay tới. Những sự động viên
kịp thời, đúng lúc sẽ khiến trái tim em vỡ òa vì cảm động hơn là một
tình yêu quá sôi nổi, ồn ào.


Vì em là con gái mang nhóm máu O nên có lẽ trong tình yêu
em khá rạch ròi. Em không bao giờ thích nhập nhằng giữa quá khứ và hiện
tại. Với em mục tiêu là sống tốt cho hiện tại và nếu có thể thì hướng
tới tương lai, còn quá khứ là điều không nên giữ lại. Với em, khi đã yêu
đồng nghĩa với việc ta phải sống thật với bản thân mình. Em sẽ buồn, sẽ
vui và sẽ vu vơ hờn giận, bởi đó chính là những cảm xúc rất thật của
chính em. Em không chịu được nếu như cứ phải giấu nhẹm những gì mình
đang phải chịu đựng. Có thể buồn bã, có thể bi quan đấy, nhưng ngay sau
đó chính em lại tự biết cách vùng lên để chiến đấu với nỗi đau của mình.


Con gái mang nhóm máu O như em có thể sẵn
sàng vì người mình yêu mà hy sinh tất cả nhưng lại không bao giờ muốn
mất đi tiếng nói và tự do của bản thân mình. Tình yêu phải được xây dựng
trên nền tảng của sự tôn trọng và mỗi người đều cần một không gian nho
nhỏ riêng cho mình.
Mặc dù em yêu bằng cả trái tim nhưng anh đừng vì thế
mà làm tổn thương nó. Em sẽ đau đấy, vì những người con gái mang nhóm
máu O có vẻ ngoài can đảm nhưng trái tim lại rất yếu mềm.


Vì em là cô gái mang nhóm máu O


Anh đừng bao giờ phản bội em nhé (Ảnh minh họa)


Với con gái mang nhóm máu O thì yêu vừa
là trao trọn con tim, vừa là đặt cược cả niềm tin và hy vọng của mình
vào. Nếu tin cậy thì sẽ bất chấp mọi lời phản đối, còn một khi đã bị
phản bội thì em sẵn sàng gạt phăng tất cả, vứt bỏ lại mọi thứ để bước
sang con đường khác không có những người lừa dối mình. Vì thế anh đừng
bao giờ đánh mất niềm tin ở nơi em nhé, bởi vì không bao giờ hai từ “tha
thứ” xuất hiện sau khi một người con gái mang nhóm máu O bị phản bội
đâu.


Những người con gái mang trong mình nhóm
máu O luôn yêu thương một cách chân thành và giản đơn như vậy đó. Nếu
yêu thì sẽ hết mình, còn một khi đã bị tình phụ thì chẳng cách nào có
thể cứu vãn nổi đâu. Em đã trao cho anh cả trái tim mình rồi đấy và vì
thượng đế chỉ ban tặng cho mỗi người duy nhất một trái tim nên anh hãy gìn giữ và nâng niu nó, đừng bao giờ để nó bị tổn thương.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     
                                                                                   
Nguồn trích:http://vn.nang.yahoo.com/v%C3%AC-em-l%C3%A0-c%C3%B4-g%C3%A1i-mang-nh%C3%B3m-m%C3%A1u-170000757.html

KaKy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét